Tin hoạt động
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trung tâm y tế huyện Hòa Bình tổ chức kỷ niệm Ngày Điều dưỡng thế giới 12/5.

Ngày 12/5/2022, Trung tâm y tế huyện Hòa Bình tổ chức họp kỷ niệm Ngày Điều dưỡng thế giới 12/5. Đến dự buổi lễ có Bác sĩ Phạm Mừng Em – Giám đốc, Trung tâm y tế; Bác sĩ Tăng Phương Thanh, Phó Giám đốc, Trung tâm y tế; Cử nhân Trần Thị Kiều, Trưởng phòng Điều dưỡng, Trung tâm y tế, Cử nhân Ngô Thị Hằng - Phó Trưởng phòng Điều dưỡng, Trung tâm y tế và hơn 30 cán bộ điều dưỡng các khoa, phòng của Trung tâm y tế huyện Hòa Bình tham dự.

Một số hình ảnh lưu niệm tại buổi họp kỷ niệm ngày Điều dưỡng 12/5/2022.

Trong buổi họp kỷ niệm Ngày Điều dưỡng, Cn. Trần Thị Kiều, Trưởng phòng Điều dưỡng đã ôn lại ý nghĩa của ngành Điều dưỡng thế giới, Việt nam và của tỉnh nhà. Điều dưỡng luôn song hành với Bác sĩ trong thực hiện khám bệnh, chăm sóc, điều trị cho người bệnh, đặc biệt là những lúc nằm viện người điều dưỡng là chổ dựa vững chắc về tinh thần, thức cùng người bệnh, chăm sóc cho người bệnh, luôn giúp đỡ hỗ trợ người bệnh về hạn chế sinh hoạt, kết nối giữa Bác sĩ và người bệnh trong công tác điều trị, về tình trạng sức khỏe,…Trong công tác chăm sóc và điều trị cho người bệnh thì vai trò của điều dưỡng rất quan trọng, chính là tiếp xúc trực tiếp với người bệnh, từ các sinh hoạt thông thường đến các kỹ thuật chuyên môn như: cho bệnh nhân uống thuốc, tiêm thuốc, truyền dịch, thay băng, ăn uống, bài tiết…, còn giúp người bệnh về tinh thần để người bệnh an tâm theo liệu trình điều trị sớm phục hồi sức khỏe. Trong thời gian qua, Trung tâm y tế đã quan tâm, phát triển đội ngũ điều dưỡng chất lượng, đưa đi đào tạo dài hạn, tổ chức tập huấn, hội thảo, sinh hoạt chuyên đề về chuyên môn kỷ thuật, quy tắc ứng xử, giao tiếp cho cán bộ làm công tác điều dưỡng nâng cao chất lượng phục vụ, chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân, giúp cho công tác điều trị đạt kết quả cao nhất. Tại buổi lễ, rất nhiều tập thể, cá nhân đạt thành tích tốt được cấp trên khen thưởng, đây cũng là sự quan tâm kịp thời của đơn vị, của các cấp, tạo phong trào lan tỏa trong sự phấn đấu không mệt mỏi, thực thực nhiệm vụ chăm sóc cho người bệnh ngày càng tốt hơn, hướng tới sự hài lòng người bệnh.

Trong thời gian tới, Trung tâm y tế sẽ phấn đấu hơn nữa, cải tiến điều kiện làm việc, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, nắm bắt những tiến bộ khoa học-kỹ thuật để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, tận tình phục vụ, chăm sóc điều trị người bệnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho nhân dân ở địa phương./.

                                                                                                               

                                                                                               ĐD Ngô Thị Hằng


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết