Tin hoạt động
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trung tâm y tế thành phố Bạc Liêu kỷ niệm Ngày quốc tế Điều dưỡng 12/5.

Chiều ngày 11/5/2022, Chi hội Điều dưỡng Trung tâm y tế Thành phố Bạc Liêu tổ chức buổi Lễ kỷ niệm Ngày quốc tế Điều dưỡng 12/5. Tham dự lễ kỷ niệm có: Bs Ngô Thị Kim Phượng, Phó Giám đốc Trung tâm y tế; Bs Nguyễn Thanh Hiền, Trưởng khoa Nội, Trung tâm y tế; cùng toàn thể 62 hội viên trong Chi hội. Phát biểu tại lễ kỷ niệm đồng chí Lê Thanh Ly, Trưởng phòng Điều dưỡng ôn lại lịch sử hình thành và phát triển của ngành Điều dưỡng thế giới và ngày quốc tế Điều dưỡng 12/5; khẳng định vai trò quan trọng của công tác điều dưỡng trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Trong buổi Lễ kỷ niệm ngày quốc tế Điều dưỡng, Chi hội đã được nghe đọc thư của Hồ Chủ Tịch gửi nam nữ học viên trường Y tá Liên khu I (tháng 02/1949), tôn vinh những đóng góp của ngành Điều dưỡng, động viên người điều dưỡng yêu nghề, luôn học tập, nâng cao kiến thức, phát huy vai trò của người điều dưỡng trong việc gần gũi, chăm sóc người bệnh, thái độ phục vụ người bệnh chuẩn mực, hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Lễ kỷ niệm Ngày quốc tế Điều dưỡng 12/5, Chi hội Điều dưỡng tổ chức cho hội viên thi hái hoa dân chủ chuyên đề về ngành Điều dưỡng, giúp cho hội viên nâng cao năng lực, kỹ năng nghề nghiệp trong chăm sóc người bệnh đảm bảo chất lượng, an toàn và hiệu quả.

Kết thúc buổi lễ, Bs Ngô Thị Kim Phượng, Phó Giám đốc Trung tâm y tế cũng mong muốn thời gian tới anh chị em điều dưỡng tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc bệnh nhân, lan tỏa các hoạt động không chỉ trong Tuần lễ quốc tế Điều dưỡng mà luôn được duy trì thường xuyên; cùng nhau thắp lên ngọn lửa từ trái tim nhân hậu của Florence Nightingale, ngọn lửa của lòng nhân ái và trách nhiệm, biết vượt qua thách thức trong bước đường nghề nghiệp của mình, lòng yêu thương con người, lòng say mê nghề của người điều dưỡng, để bệnh nhân ngày càng tin tưởng và yêu quý người điều dưỡng hơn.

 

Một số hình ảnh hoạt động:

 

Ngọc Bích


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết