Tin hoạt động
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trung tâm y tế huyện Hòa Bình tổ chức tập huấn “Giao tiếp - ứng xử” năm 2022.

Ngày 27/4/2022, Trung tâm y tế huyện Hòa Bình tổ chức tập huấn “Giao tiếp- ứng xử” năm 2022. Đến dự lớp tập huấn có: Bs Phạm Mừng Em, Giám đốc Trung tâm y tế; các Bác sĩ Trưởng/phó khoa, Trung tâm y tế và hơn 50 nhân viên y tế tham dự.

Quang cảnh tập huấn “Giao tiếp- ứng xử”.

Tập huấn “ Giao tiếp - ứng xử” là một trong những hoạt động tích cực nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc người bệnh, phục vụ tận tình, không để xảy ra phiền hà, phản ánh, phê bình, giao tiếp luôn thân thiện, ứng xử khéo léo, không phân biệt giàu nghèo mà chăm sóc người bệnh như người thân của mình. Cán bộ y tế phải luôn cập nhật kiến thức mới, chấn chỉnh sai sót chuyên môn, phát huy vai trò của người điều dưỡng trong việc gần gũi, chăm sóc người bệnh, thái độ phục vụ người bệnh chuẩn mực, tạo sự hài lòng của người bệnh, hướng tới tính chuyên nghiệp trong thực hiện cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người bệnh,… Bên cạnh đó, trong thời gian qua Trung tâm y tế huyện Hòa Bình quan tâm đến phục vụ người bệnh, nơi khám bệnh có phòng chờ khám sạch sẽ, thoáng mát, đảm bảo an ninh trật tự, thủ tục đăng ký nhanh gọn, thuận lợi không mất thời gian chờ đợi, từng bước nâng cao về chất lượng cung cấp dịch vụ y tế. Qua khảo sát kiểm tra sự hài lòng của người bệnh, về nội trú đạt 98%, ngoại trú đạt 93%, đây cũng là sự đánh giá tích cực, là niềm tin cho sự phấn đấu nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh.

Sau tập huấn “Giao tiếp - ứng xử” cán bộ y tế huyện sẽ nâng cao ý thức phục vụ người bệnh tốt hơn, khắc phục những hạn chế trong giao tiếp, rút ra kinh nghiệm, phấn đấu hơn nữa trong thực hiện tốt quy tắc ứng xử, giao tiếp lịch sự làm hài lòng người bệnh, luôn học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, tận tình phục vụ, chăm sóc điều trị cho người bệnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân./.

Công Thanh


Tác giả: TT KS Bệnh tật
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết