Tin hoạt động
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công đoàn ngành Y tế Bạc Liêu: Họp mặt Câu lạc bộ nữ công năm 2022.

Sáng ngày 07/4/2022, Công đoàn ngành Y tế tổ chức họp mặt Câu lạc bộ nữ công năm 2022, dự buổi họp mặt có Đồng chí Lê Thị Tuyết Lan, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn ngành và gần 50 chị em phụ nữ đại diện lãnh đạo đơn vị, đại diện Ban chấp hành CĐCS, cán bộ phụ trách công tác nữ công, nữ CCVCLĐ tiêu biểu trong phong trào phụ nữ hai giỏi của các Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn ngành Y tế cùng về dự.

Đồng chí Lê Thị Tuyết Lan, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế phát biểu tại buổi họp mặt.

Tại buổi họp mặt, các chị cùng nhau ôn lại quá trình phát triển của tổ chức Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ, khẳng định vai trò vị trí của người phụ nữ, trên tinh thần đoàn kết đấu tranh vì mục tiêu bình đẳng giới. Tự hào với truyền thống quí báo đó, thời gian qua chị em phụ nữ trong ngành Y tế nói chung, Ban Nữ công của các đơn vị trực thuộc nói riêng, không ngừng phấn đấu tu dưỡng rèn luyện đức tính trung hậu đảm đang, thể hiện tốt vai trò của mình trong việc giáo dục con cái, xây dựng gia đình ấm no bình đẳng, hạnh phúc và tiến bộ.

Với quyết tâm nỗ lực của bản thân, lực lượng cán bộ nữ trong ngành đã góp phần quan trọng vào thành tích chung, đưa sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân ngày càng vững mạnh. Các chị không chỉ làm tốt vai trò là người phụ nữ đảm đang trong gia đình mà còn phát huy tính năng động sáng tạo trong công việc, thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn của ngành Y tế, gương sáng về phong trào thi đua ngày càng được nhân rộng.

Đại biểu dự họp mặt cùng chụp hình lưu niệm.

Tại buổi họp mặt, các chị cùng giao lưu trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau về cuộc sống cũng như trong công việc để cùng nhau hoàn thiện vai trò của mình trong gia đình và xã hội. Trong thời gian tới, Công đoàn ngành Y tế sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động hiệu quả và thiết thực, để luôn xứng đáng với vai trò đại diện, chăm lo đời sống cho cán bộ, viên chức và người lao động, phấn đấu thực hiện mục tiêu phát triển Công đoàn ngành Y tế Bạc Liêu ngày càng vững mạnh./.

Lâm Anh Khoa


Tác giả: TT KS Bệnh tật
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết