Tin hoạt động
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi nấu ăn “Chào mừng Ngày gia đình Việt Nam 28/6/2022”

Nhân kỷ niệm Ngày gia đình Việt Nam (28/6) và Tháng hành động quốc gia phòng, chống bạo lực gia đình (15/5 – 30/6) năm 2022, chiều ngày 28/6/2022, Ban thường vụ Công đoàn ngành Y tế Bạc Liêu tổ chức Hôi thi nấu ăn “Chào mừng Ngày gia đình Việt Nam 28/6/2022”. Tham gia Hội thi có 12 đội đại diện cho các Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn ngành và Đội thi Đoàn cơ sở Sở Y tế. Mỗi đội chế biến và trang trí mâm cơm với 3 món tự chọn cùng với trái cây tráng miệng dành cho 06 người ăn. 

Đội thi CĐCS Văn phòng Sở Y tế thuyết trình về món ăn của đội mình.

Sau 90 phút trổ tài, dưới những bàn tay khéo léo và sáng tạo, mâm cơm gia đình mang đậm nét truyền thống đã được các đội dự thi trưng bày. Mâm cơm của các đội thi không những đa dạng về món ăn, đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó, các đội thi còn có phần thuyết trình về các món ăn của đơn vị mình vô cùng thuyết phục.

 

Đồng chí Lê Thị Tuyết Lan, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế trao giải cho Đội đạt giải ba hội thi.

Đồng chí Nguyễn Chí Thanh, Phó Giám đốc Sở Y tế trao giải cho Đội đạt giải nhì hội thi.

Đồng chí Phạm Văn Tùng, UVBTV Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Y tế trao giải cho Đội đạt giải nhất hội thi.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao: Giải nhất cho CĐCS Văn phòng Sở Y tế, Giải nhì cho CĐCS BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu, Giải ba cho Đoàn cơ sở Sở Y tế; các đội: CĐCS BVĐK Bạc Liêu, CĐCS Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm và CĐCS Bệnh viện chuyên khoa Tâm thần cùng đạt Giải khuyến khích.

Hội thi là dịp để cán bộ, công đoàn viên trực thuộc Công đoàn ngành Y tế có cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ cho nhau kinh nghiệm để làm ra những món ăn ngon và nâng cao tình đoàn kết giữa các đơn vị; đồng thời, hiểu và trân trọng ý nghĩa của bữa cơm gia đình - một nét văn hóa đẹp được lưu truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác và là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của người Việt Nam./.

Lâm Anh Khoa


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết