Tin hoạt động
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Bạc Liêu tổ chức Lễ kết nạp đảng viên.

Chiều ngày 01/8/2022, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bạc Liêu tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới, tham dự buổi lễ có: Đ/c Trần Vĩnh An, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật; Đ/c Trần Thanh Tùng, Bí thư Chi bộ - Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật; Đ/c Vương Thị Anh Đào, Phó Bí thư Chi bộ - Trưởng khoa Dược, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật và các đồng chí đảng viên trong Trung tâm cùng tham dự.

Được sự quan tâm của các cấp Đảng bộ cùng sự giúp đỡ rèn luyện của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ, sau một thời gian rèn luyện, học tập, phấn đấu, thử thách với sự cố gắng không ngừng, 06 quần chúng ưu tú là: Huỳnh Trung Chánh, Hồ Tấn Đạt, Toàn Thị Mỹ Duyên, Huỳnh Hữu Lộc, Nguyễn Huỳnh Tiểu Ngọc và Đỗ Văn Tuyến đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, trở thành đảng viên của Chi bộ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Bạc Liêu.

Dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng sự chứng kiến của Chi bộ, các đảng viên và các đồng chí đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ của đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự theo quy định của Điều lệ Đảng. Sau phần nghi thức, đại diện cho Chi ủy, đồng chí Quách Văn Kiệm công bố Quyết định kết nạp đảng viên, sau khi công bố Quyết định, đồng chí Trần Thanh Tùng, Bí thư Chi bộ trao Quyết định cho 06 đồng chí đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Sau khi nhận quyết định kết nạp đảng viên từ Bí thư Chi bộ, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng sự chứng kiến của Chi bộ, các đảng viên và các đồng chí đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ của đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, nguyện quyết tâm phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Đ/c Trần Thanh Tùng, Bí thư Chi bộ trao Quyết định cho 06 đồng chí đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Bí thư Chi bộ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Trần Thanh Tùng nhấn mạnh, 06 đồng chí phải nhanh chóng nghiên cứu, nắm vững nghị quyết của Chi bộ, xác định rõ yêu cầu nhiệm vụ chính trị của Chi bộ hàng tháng để cùng với các đồng chí đảng viên trong Chi bộ tổ chức thực hiện nghiêm túc và có hiệu quả. Đồng thời, đồng chí Bí thư đề nghị các đảng viên trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ đảng viên mới trong hoạt động công tác để các đồng chí trở thành đảng viên chính thức, xứng đáng với niềm tin yêu của các đảng viên trong tập thể Chi bộ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật cũng như giữ trọn lời thề thiêng liêng người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam./.

Chanh Ty


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết