Tin hoạt động
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo Công An tỉnh chúc tết, tặng quà Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bạc Liêu

Ngày 13/01/2023, lãnh đạo Công an tỉnh Bạc Liêu do đồng chí Trương Công Dũng, Phó Giám đốc Công an tỉnh và các đồng chí lãnh đạo các phòng Công an tỉnh đến chúc tết Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh.

Ngày 13/01/2023, lãnh đạo Công an tỉnh Bạc Liêu do đồng chí Trương Công Dũng, Phó Giám đốc Công an tỉnh và các đồng chí lãnh đạo các phòng Công an tỉnh đến chúc tết Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh. Tiếp và làm việc với đoàn có: đồng chí Trần Vĩnh An, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật; các đ/c trong Ban Giám đốc và lãnh đạo các Khoa/phòng Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bạc Liêu.

Đoàn cán Bộ Công an tỉnh Bạc Liêu đến chúc tết Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh.

Tại buổi làm việc, đồng chí Trương Công Dũng thay mặt lãnh đạo Công an tỉnh cho biết tình hình tội phạm trên địa bàn ổn định; đồng thời đánh giá cao công tác phối hợp giữa Trung tâm Kiểm soát bệnh tật và lực lượng Công an tỉnh trong công tác phòng dịch bệnh Covid-19 vừa qua; công tác hỗ trợ khác cho lực lượng công an trong đấu tranh phòng chống tội phạm trên địa bàn tỉnh cũng được thực hiện rất tốt … Nhân dịp này, đồng chí Trương Công Dũng thay mặt lãnh đạo Công an tỉnh tặng một phần quà tết và gởi lời chúc đến tất cả viên chức Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh luôn vui tươi, mạnh khỏe, đón mùa xuân bình an và hạnh phúc.

Đồng chí Trần Vĩnh An, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bạc Liêu thay mặt lãnh đạo, viên chức Trung tâm, chân thành gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Công an tỉnh, tất cả các thành viên đoàn đã quan tâm đến chúc tết động viên tinh thần cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật có thêm động lực, khích lệ tinh thần cho tất cả viên chức. Trong thời gian tới, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh quyết tâm thực hiện tốt công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân trong tình mới và luôn phối hợp hỗ trợ với Công an tỉnh khi cần trong công tác phòng chống dịch và các công tác khác trong quy chế phối hợp./.

Chí Thiện


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết