Tin hoạt động
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

“Gian hàng 0 đồng – Xuân yêu thương” cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn.

Sáng ngày 06/01/2023, Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu tổ chức “Gian hàng 0 đồng – Xuân yêu thương” cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại BVĐK Bạc Liêu.

Sáng ngày 06/01/2023, Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu tổ chức “Gian hàng 0 đồng – Xuân yêu thương” cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại BVĐK Bạc Liêu. Phòng Quản lý chất lượng – BVĐK Bạc Liêu huy động sự tham gia của các cá nhân, tập thể, đơn vị bằng những việc làm thiết thực mang lại hiệu quả cao đáp ứng nhu cầu cấp thiết của người bệnh có hoàn cảnh khó khăn. Dự kiến Ban tổ chức cung cấp khoảng 200 suất với 10 gian hàng bao gồm các nhu yếu phẩm cần thiết phục vụ trong dịp Tết cổ truyền như: Gạo, Muối, Dầu ăn, Bột ngọt, Nước tương, Mì gói, Rau củ… Mỗi phiếu mua hàng sẽ mua được 01 sản phẩm/gian hàng tùy vào sự lựa chọn của người bệnh mà có thể mua đầy đủ sản phẩm của một gian hàng hoặc ít hơn, tạo ra tâm lý thoại mái, giúp đáp ứng đúng nguyện vọng của người dân nghèo; mặt khác cũng đảm bảo được sự tài trợ, giúp đỡ của nhà hảo tâm và đơn vị tổ chức chương trình đến đúng đối tượng, đúng mục đích.

Ông Mã Quốc Thiện, Giám đốc BVĐK Bạc Liêu phát biểu tại buổi “Gian hàng 0 đồng – Xuân yêu thương” cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn.

Cha ông ta có câu: “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”. Những mặt hàng 0 đồng có thể giá trị chưa lớn, chưa nhiều nhưng có ý nghĩa vô cùng thiết thực, phản ánh sinh động truyền thống, đạo lý “Tương thân tương ái” của con Lạc, cháu Hồng; góp phần củng cố, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc; lan tỏa lối sống đẹp, nhân văn trong cộng đồng, xóa tan những mặc cảm, tự ti của đồng bào, giúp bà con tự tin và nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Quang cảnh “Gian hàng 0 đồng – Xuân yêu thương” cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại BVĐK Bạc Liêu.

Để phát huy tinh thần “Tương thân, tương ái”, “Lá lành, đùm lá rách”, nhằm chia sẻ yêu thương chăm lo đời sống vật chất, tinh thần với những người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu nhân dịp xuân 2023; thể hiện tính nhân văn cao đẹp, lan tỏa, kết nối yêu thương chung tay, chung sức, chung lòng, nhường cơm xẻ áo, chia sẻ với những người có hoàn cảnh kém may mắn, đang gặp khó khăn ngày đêm phải gồng mình chống chọi với nỗi đau bệnh tật có thêm niềm vui, động lực vượt qua nỗi đau, sớm hồi phục đoàn viên cùng gia đình. “Gian hàng 0 đồng – Xuân yêu thương” là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm góp phần cho công tác phòng, chống dịch bệnh, hỗ trợ giúp đỡ kịp thời cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ nhằm giúp giảm đi gánh nặng, những nỗi lo toan nhân nhịp tết đến – xuân về, xuân Quý Mão năm 2023./.

Chanh Ty

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết