Tin hoạt động
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ trao bằng tốt nghiệp 109 sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Bạc Liêu

Sáng ngày 27/11/2022, Trường Cao đẳng Y tế Bạc Liêu tổ chức lễ phát bằng tốt nghiệp cho 109 sinh viên hệ Cao đẳng đợt II năm 2022.

Sáng ngày 27/11/2022, Trường Cao đẳng Y tế Bạc Liêu tổ chức lễ phát bằng tốt nghiệp cho 109 sinh viên hệ Cao đẳng đợt II năm 2022. Thành phần tham dự gồm có: Ông Huỳnh Quốc Sử, Bí thư Đảng bộ - Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Y tế Bạc Liêu; Bà Phạm Thị Nhã Trúc, Phó Bí thư Đảng bộ - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Bạc Liêu và quý thầy cô là Trưởng/phó Khoa - phòng trực thuộc trường, đặc biệt là sự có mặt của tất cả sinh viên đã tốt nghiệp đợt II, năm 2022 cùng tham dự.

Quang cảnh lễ phát bằng tốt nghiệp cho 109 sinh viên hệ Cao đẳng đợt II năm 2022.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ trao bằng, Ông Huỳnh Quốc Sử, Bí thư Đảng bộ - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Bạc Liêu: Trong hai năm gần đây 2021 – 2022 là thời gian cả nước ta nói chung và tỉnh Bạc Liêu nói riêng rất khó khăn trong việc ứng phó với đại dịch Covid-19 và các anh chị ở đây lại là những cán bộ y tế tham gia tuyến đầu chống dịch, chính vì thế công việc học tập bị ảnh hưởng, chương trình, kế hoạch đào tạo không thể thực hiện, đôi khi phải học online (vừa chống dịch vừa học); việc thực tập tại cơ sở y tế cũng gặp khó khăn do quy định về giãn cách, về phòng tránh lây nhiễm Covid-19 nên phần nào ảnh hưởng đến chất lượng kỹ năng nghề của học viên. Ngoài ra việc trễ tiến độ đào tạo cũng là một trong những thách thức rất lớn đối với nhà trường, đến thời điểm này các học viên của các lớp đều tốt nghiệp chậm hơn so với kế hoạch đầu khoá học. Tuy nhiên, với nỗ lực của thầy, trò đến thời điểm hiện tại có thể khẳng định các học viên tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh và Cao đẳng Dược đã đạt được mục tiêu đào tạo đề ra, có phẩm chất đạo đức và sức khoẻ tốt, có kiến thức xã hội và chuyên môn toàn diện, có kỹ năng nghề nghiệp đáp ứng nguồn nhân lực để giải quyết những vấn đề trong Điều dưỡng, Dược và Hộ sinh.

Ông Huỳnh Quốc Sử, Bí thư Đảng bộ - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Bạc Liêu phát biểu tại buổi lễ.

Kết quả đạt được hôm nay là nhờ sự quan tâm chỉ đạo của Ban giám hiệu nhà trường trong việc tạo mọi điều kiện về môi trường dạy và học: Cơ sở vật chất, trang thiết bị, điều kiện tổ chức đào tạo đặc biệt phối hợp chặt chẽ với các Bệnh viện, Trung tâm y tế, công ty dược, nhà thuốc để giúp cho người học có môi trường thực hành nhằm rèn luyện kỹ năng tay nghề như mục tiêu chương trình đào tạo đề ra. Đồng thời, Nhà trường cũng đã thực hiện tốt trong việc liên kết với các đơn vị để tuyển sinh và tổ chức đào tạo theo hướng linh hoạt, trong đó có những lớp đào tạo tại địa phương để đáp ứng nhu cầu cho đơn vị vừa làm vừa học.

Trường Cao đẳng Y tế Bạc Liêu đã phát bằng tốt nghiệp cho 109 sinh viên hệ Cao đẳng gồm 3 lớp: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh và Cao đẳng Dược. Trong đó, có các học viên xếp loại xuất sắc, nhiều sinh viên xếp loại tốt nghiệp giỏi, khá. Cũng nhân dịp này, Nhà trường đã trao tặng giấy khen dành cho các tân cử nhân đã có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện trong suốt khóa học. Đây là nguồn động viên, khích lệ to lớn giúp các sinh viên có thêm động lực phấn đấu, đồng thời thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự đồng hành của Trường Cao đẳng Y tế Bạc Liêu với các sinh viên trên con đường đi tới thành công.

Bà Phạm Thị Nhã Trúc, Phó Bí thư Đảng bộ - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Bạc Liêu trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên đợt II, năm 2022.

Lễ trao bằng tốt nghiệp thành công tốt đẹp trong niềm phấn khởi, vinh dự và tự hào của các tân cử nhân và các cán bộ, giảng viên nhà trường; với tấm bằng tốt nghiệp Cao đẳng và những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đã tích lũy được trong quá trình học tập tại Trường Cao đẳng Y tế Bạc Liêu, chắc chắn các tân cử nhân sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường lập thân lập nghiệp, đóng góp sức lực và trí tuệ trong sự phát triển đi lên của đất nước./.

Chanh Ty

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết