Tin hoạt động
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sở Y tế Bạc Liêu trao quyết định nghỉ hưu và triển khai quyết định bổ nhiệm giám đốc Trung tâm y tế huyện Hòa Bình.

Ngày 31/10/2022, Trung tâm y tế huyện Hòa Bình tổ chức họp công bố Quyết định của Sở Y tế cho cán bộ lãnh đạo nghỉ hưu và Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm y tế. Đến dự buổi lễ có Bác sĩ Bùi Quốc Nam, Giám đốc Sở Y tế;

Ngày 31/10/2022, Trung tâm y tế huyện Hòa Bình tổ chức họp công bố Quyết định của Sở Y tế cho cán bộ lãnh đạo nghỉ hưu và Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm y tế. Đến dự buổi lễ có Bác sĩ Bùi Quốc Nam, Giám đốc Sở Y tế; Ông Trần Minh Thới, Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện Phòng ban trực thuộc Sở Y tế; Ban tổ chức huyện ủy; Đại diện các Ban, ngành cấp huyện; về phía đơn vị có Bác sĩ Phạm Mừng Em, Giám đốc Trung tâm y tế; Bác sĩ Tăng Phương Thanh, Phó Giám đốc Trung tâm y tế; Bác sĩ Cao Trúc Nha, Phó Giám đốc Trung tâm y tế; Bác sĩ Trần Xuân Đức, Phó Giám đốc Trung tâm y tế; Trưởng/phó khoa phòng; Điều dưỡng trưởng khoa; Trưởng/phó các Trạm y tế xã/thị trấn. Tổng số có trên 50 người tham dự.  

Quang cảnh buổi lễ trao quyết định nghỉ hưu theo chế độ Giám đốc Trung tâm y tế huyện Hòa Bình.

Sở Y tế công bố Quyết định của Giám đốc Sở Y tế cho Bác sĩ Phạm Mừng Em, Giám đốc Trung tâm y tế nghỉ hưu theo chế độ và Quyết định Bác sĩ Tăng Phương Thanh, Phó Giám đốc nhận nhiệm vụ Giám đốc Trung tâm y tế. Trong thời gian qua, Trung tâm y tế đã quan tâm, đào tạo, bồi dưỡng phát triển đội ngũ cán bộ kế thừa, lãnh đạo quản lý, xây dựng môi trường làm việc thân thiện đoàn kết, phát huy tinh thần tập thể, từng bước nâng cao chất lượng phục vụ, chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân, giúp công tác điều trị đạt kết quả cao nhất. Trong khoảng 5 năm công tác tại Trung tâm y tế, Bác sĩ Phạm Mừng Em với vai trò Giám đốc cùng với thành viên Ban Giám đốc, tập thể đơn vị, đã đóng góp rất nhiều cho công tác phòng chống dịch bệnh và điều trị cho bệnh nhân, rất nhiều công trình phần việc mang ý nghĩa rất lớn, giúp cho công tác phòng bệnh và chữa bệnh, đặc biệt trong năm 2021 vượt qua những khó khăn do đại dịch COVID-19.

Lễ trao Quyết định Giám đốc Trung tâm y tế huyện Hòa Bình

Tại buổi lễ nhậm chức, Bác sĩ Tăng Phương Thanh, tân Giám đốc bày tỏ niềm vinh dự và trách nhiệm khi được tập thể đơn vị tín nhiệm, lãnh đạo Sở Y tế, huyện Ủy, UBND huyện, đã tin tưởng trao cho niềm vinh dự và trọng trách to lớn này, sự tín nhiệm của các đồng chí, đồng nghiệp là động lực chính giúp bản thân có nhiều niềm tin, cố gắng phấn đấu, cống hiến hết mình trên cương vị mới. Đồng chí Tăng Phương Thanh hứa sẽ cố gắng tập trung sức mạnh đoàn kết tất cả cán bộ, nhân viên Trung tâm y tế, từng bước nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, phát huy tối đa hiệu quả của các trang thiết bị hiện có, củng cố và phát triển các chuyên khoa, khoa YHCT và một số chuyên khoa khác để từng bước phát triển Trung tâm y tế lớn mạnh, nhằm  phục vụ  tốt cho công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân. Hiện nay, sự phát triển mạnh của các dịch vụ khám chữa bệnh trên địa bàn tỉnh, các cơ sở  khám chữa bệnh đang cạnh tranh quyết liệt trong việc tạo thương hiệu cho mình để thu hút chăm sóc tốt cho bệnh nhân, Trung tâm y tế Hòa Bình đang nằm cạnh các cơ sở y tế lớn như: Bệnh viện đa khoa tỉnh, Bệnh viện Thanh Vũ Medic, Bệnh viện Quân dân y, nên sự cạnh tranh sẽ rất lớn, nếu đội ngũ cán bộ y tế Trung tâm không cố gắng phấn đấu, phát huy thế mạnh của mình thì sẽ khó đáp ứng lòng mong mỏi của người dân trong thời gian tới. Ngay từ bây giờ, tân Giám đốc Trung tâm y tế huyện Hòa Bình kêu gọi tất cả lãnh đạo, viên chức, người lao động Trung tâm y tế hãy đồng tâm, đồng sức phát huy những thế mạnh, sở trường của mình để giúp Trung tâm y tế ngày càng phát triển và là nơi đoàn kết, kỷ cương, dân chủ, là địa điểm tin cậy để người dân đến khám chữa bệnh. Thay mặt tập thể Trung tâm y tế, Bác sĩ Tăng Phương Thanh gửi lời cám ơn Bác sĩ Phạm Mừng Em, nguyên Giám đốc Trung tâm y tế, người đã có nhiều cống hiến cho sự phát triển của đơn vị, nhất là trong công tác thiết kế xây dựng để giúp Trung tâm y tế có được cơ sơ khang trang như hiện nay. Ông cũng gửi lời cám ơn lãnh đạo Sở Y tế, huyện Ủy, UBND huyện và các Ban, ngành đoàn thể trong huyện đã có nhiều chỉ đạo, phối hợp kịp thời giúp Trung tâm y tế phát triển trong thời gian qua. Mong rằng thời gian tới, Trung tâm sẽ nhận được sự quan tâm, chỉ đạo, phối hợp hơn nữa giúp cho Trung tâm y tế hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân./.

                                                                                                           

Văn Công Thanh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết