Tin hoạt động
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giao hữu bóng đá giữa Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát bệnh tật và Chi đoàn phòng An ninh Nội địa Công an tỉnh Bạc Liêu.

Chiều ngày 22/8/2022, Giao hữu bóng đá giữa Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bạc Liêu và Chi đoàn phòng An ninh Nội địa Công an tỉnh Bạc Liêu.

Chiều ngày 22/8/2022, Giao hữu bóng đá giữa Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bạc Liêu và Chi đoàn phòng An ninh Nội địa Công an tỉnh Bạc Liêu. Đến dự và tham gia trận đấu giao lưu có các cầu thủ của hai đội và các cổ động viên là các cán bộ công nhân viên của cả hai đơn vị, với mục đích nâng cao tinh thần thể dục thể thao rèn luyện thể chất và tinh thần đoàn kết của cán bộ công nhân viên.

Giao hữu bóng đá giữa Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bạc Liêu và Chi đoàn phòng An ninh Nội địa Công an tỉnh Bạc Liêu.

Thành công của trận đấu giao hữu này, ngoài sự tổ chức bài bản, sự quan tâm của Ban lãnh đạo hai bên, đó còn là sự tăng cường hiểu biết lẫn nhau, tạo ra những phút giây giải trí, tinh thần thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng. Trận bóng đá đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao tinh thần thể dục thể thao cho CB-CNV, đồng thời cũng là nơi để  hai đơn vị càng gắn bó, xích lại gần nhau hơn. Sau trận bóng giao lưu này, hi vọng hai đơn vị sẽ luôn đoàn kết, giao lưu và gắn bó với nhau hơn nữa về tinh thần và đặc biệt là trong công việc, sẽ còn nhiều hoạt động liên quan đến cả chuyên môn và đời sống tinh thần tiếp tục diễn ra trong thời gian sắp tới có sự kết hợp của hai đơn vị.

Giao hữu bóng đá giữa Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bạc Liêu và Chi đoàn phòng An ninh Nội địa Công an tỉnh Bạc Liêu.

Trận đấu diễn ra sôi nổi và đẹp mắt, cầu thủ hai đội thi đấu nhiệt tình, cống hiến đem lại cho người xem những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp. Với tinh thần thể thao cao thượng, khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Có thể nói, trận giao hữu bóng đá không chỉ mang ý nghĩa thi đấu thể thao, rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại mà còn là cơ hội nhằm tăng cường mối quan hệ giao lưu, học hỏi kinh nghiệm góp phần nâng cao đời sống văn hoá, tinh thần giữa hai đơn vị qua đó thúc đẩy sự đoàn kết, hợp tác ngày càng bền chặt hơn giữa Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bạc Liêu và Chi đoàn phòng An ninh Nội địa Công an tỉnh Bạc Liêu. Sau 2 hiệp giao đấu sôi nổi, đầy kịch tính bởi những bàn thắng đẹp và cú sút ngoạn mục của các cầu thủ, trận giao hữu đã khép lại với 10 bàn thắng. Kết thúc trận đấu, đội bóng Chi đoàn phòng An ninh Nội địa Công an tỉnh Bạc Liêu đã giành chiến thắng ấn tượng với tỉ số 6 - 4./.

Chanh Ty


Tổng số điểm của bài viết là: 25 trong 9 đánh giá
Click để đánh giá bài viết