Tin hoạt động
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chương trình "Xuân gắn kết – Tết sum vầy”

Thực hiện Kế hoạch số 23/KH-LĐLĐ ngày 08/11/2022 của Liên đoàn Lao động tỉnh Bạc Liêu về việc tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023; thực hiện Công văn số 208/LĐLĐ ngày 27/12/2022 của Liên đoàn Lao động tỉnh Bạc Liêu về việc phân bổ quà cho đoàn viên nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Thực hiện Kế hoạch số 23/KH-LĐLĐ ngày 08/11/2022 của Liên đoàn Lao động tỉnh Bạc Liêu về việc tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023; thực hiện Công văn số 208/LĐLĐ ngày 27/12/2022 của Liên đoàn Lao động tỉnh Bạc Liêu về việc phân bổ quà cho đoàn viên nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Ngày 11/01/2023, được sự cho phép của Đảng ủy Sở Y tế tỉnh Bạc Liêu, Ban Thường vụ Công đoàn ngành Y tế tỉnh Bạc Liêu tổ chức Chương trình "Xuân gắn kết – Tết sum vầy" để hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão. Dự lễ có: Ông Phạm Văn Tùng, Phó Giám đốc Sở Y tế Bạc Liêu; bà Lê Thị Tuyết Lan, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế; cùng các đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Quang cảnh Chương trình "Xuân gắn kết – Tết sum vầy”

Tại Chương trình "Xuân gắn kết – Tết sum vầy”, Ban Thường vụ Công đoàn ngành Y tế tỉnh Bạc Liêu tổ chức trao tặng 200 suất quà cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất trị giá 500.000 đồng và 10kg gạo. Những đoàn viên nhận quà đợt này là đoàn viên, công chức, viên chức, người lao động có hoàn cảnh kém may mắn, khó khăn trong cuộc sống; là nguồn thu nhập chính trong gia đình (sống cùng và trực tiếp nuôi cha mẹ già); người mắc bệnh hiểm nghèo, bản thân là người khuyết tật hoặc bị tai nạn lao động,... nuôi con nhỏ dưới 24 tháng và có thu nhập trung bình hàng tháng trong năm thấp dưới mức lương tối thiểu vùng.

Bà Lê Thị Tuyết Lan, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế phát biểu tại Chương trình "Xuân gắn kết – Tết sum vầy”

Bà Lê Thị Tuyết Lan, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế chia s tại Chương trình "Xuân gắn kết – Tết sum vầy”: Đây là một hoạt động nhằm tiếp nối truyền thống đoàn kết, phát huy tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, không chỉ đơn thuần là việc trao những phần quà cho những công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn mà còn thể hiện nét đẹp truyền thống “Uống nước nhớ nguồn, tương thân tương ái” của dân tộc ta. Ban Thường vụ Công đoàn ngành Y tế mong muốn chia s một phần nào khó khăn hiện tại của các công đoàn viên, từ đó ra tạo động lực, tiếp thêm sức mạnh cho các anh chị em công đoàn viên phấn đấu hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao tại đơn vị trong thời gian tới, cũng mong rằng các đoàn viên, người lao động có một cái Tết đầm ấm và sum vầy cùng gia đình.

Các đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhận quà tại Chương trình "Xuân gắn kết – Tết sum vầy”

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực thể hiện sự quan tâm của các cấp Công đoàn, chính quyền đơn vị, cũng như sự chung tay s chia của các công đoàn viên có điều kiện đến các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, nhằm khích lệ, động viên đoàn viên, người lao động đoàn kết, gắn bó với cơ quan, đơn vị và tổ chức công đoàn; qua đó, nêu cao tinh thần trách nhiệm của mỗi đoàn viên, người lao động, cộng đồng và toàn xã hội đối với việc bảo vệ, chăm sóc các đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn./.

Hữu Lộc


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết