Tin hoạt động
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi nấu ăn kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

hiết thực chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chiều ngày 19/10/2022, Công đoàn cơ sở Bệnh viện Lao – Bệnh phổi tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề “Bữa cơm gia đình” kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022).

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chiều ngày 19/10/2022, Công đoàn cơ sở Bệnh viện Lao – Bệnh phổi tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề “Bữa cơm gia đình” kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022). Thành phần tham dự gồm có: Ông Trần Văn Khánh, Giám đốc Bệnh viện Lao – Bệnh phổi; Ông Lê Minh Điền, Bí thư Chi bộ - Phó Giám đốc Bệnh viện Lao và Bệnh phổi; Ông Thạch Hoài Đông, Chủ tịch Công đoàn cơ sở; Bà Liêu Bích Nga, nguyên Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Bạc Liêu và đại diện Công đoàn ngành Y tế, đặc biệt có sự góp mặt tham gia của 8 đội thi với hơn 20 thí sinh là các đoàn viên công đoàn, viên chức, người lao động thuộc Bệnh viện Lao – Bệnh phổi cùng tham dự.

Hội thi nấu ăn với chủ đề “Bữa cơm gia đình” kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022).

Mở đầu Hội thi, Ông Thạch Hoài Đông, Chủ tịch Công đoàn cơ sở đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể chị em phụ nữ trong đơn vị nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, động viên các chị em vượt qua những khó khăn, thử thách hoàn thành tốt công việc được giao và chúc Hội thi thành công tốt đẹp. Hội thi nấu ăn là sân chơi bổ ích, thú vị và đầy ý nghĩa đối với các công đoàn viên, đây không chỉ là dịp để các nữ công đoàn viên thể hiện tài năng, sự khéo léo, học hỏi, nâng cao kỹ năng nữ công gia chánh của mình mà còn góp phần nêu bật vai trò của người phụ nữ trong cuộc sống gia đình. Bên cạnh việc tôn vinh văn hóa ẩm thực Việt Nam, hội thi cũng là cơ hội giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết giữa các công đoàn viên.

Ông Thạch Hoài Đông, Chủ tịch Công đoàn cơ sở trao giải khuyến khích cho các đội.

Với sự chuẩn bị chu đáo và đôi bàn tay khéo léo, sáng tạo, sau 90 phút trổ tài, 08 đội thi đã trình bày những mâm cơm gia đình truyền thống, hiện đại với nhiều món ăn hấp dẫn. Mâm cơm của các đội thi không những đa dạng về món ăn, đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, cân đối giữa 4 nhóm thức ăn gồm chất đạm, chất béo, chất bột, vitamin và khoáng chất. Các đội thi còn có phần thuyết trình về các món ăn vô cùng thuyết phục, vẫn là những món ăn quen thuộc, bình dị hàng ngày, nhưng các đội thi đã sáng tạo trong việc đặt tên cho những món ăn, mâm cơm của mình thật sinh động.

Bs Trần Văn Khánh, Giám đốc Bệnh viện Lao – Bệnh phổi trao giải Nhất cho đội Khoa  Nội – Phổi – Lao

Trải qua hai phần thi hết sức căng thẳng, ngang tài ngang sức của các đội, Ban giám khảo đã chọn ra được những đội xuất sắc nhất trong cuộc thi. Kết quả chung cuộc: Giải Nhất: Khoa:  Nội – Phổi – Lao; Giải Nhì:        Phòng: Tổ chức – Hành chính và Tài chính – kế toán; Giải Ba:        Khoa: Dược – Vật tư Y tế và 5 đội đạt giải khuyến khích.

Hội thi đã giúp chị em phụ nữ trong đơn vị có cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm về nấu ăn, xây dựng gia đình hạnh phúc, đồng thời khẳng định vai trò và vị thế của người phụ nữ trong thời kỳ mới./.

Chanh Ty


Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết