Tin hoạt động
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bạc Liêu tổ chức họp mặt Kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Hòa chung không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước, sáng ngày 20/10/2022, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh (CDC) Bạc Liêu đã tổ chức Họp mặt Kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022) và tuyên dương nữ cán bộ, viên chức - lao động (CBVC-LĐ) “Giỏi việc nước - đảm việc nhà”, giai đoạn 2017 - 2021.

Hòa chung không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước, sáng ngày 20/10/2022, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh (CDC) Bạc Liêu đã tổ chức Họp mặt Kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022) và tuyên dương nữ cán bộ, viên chức - lao động (CBVC-LĐ) “Giỏi việc nước - đảm việc nhà”, giai đoạn 2017 - 2021. Tham dự buổi lễ có: Đồng chí Trần Vĩnh An, Giám đốc CDC Bạc Liêu; đồng chí Trần Thanh Tùng, Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc CDC Bạc Liêu; đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Chủ tịch CĐCS CDC Bạc Liêu; Ban nữ công cùng toàn thể CBVC-LĐ nữ của đơn vị.

Đồng chí Trần Vĩnh An, Giám đốc CDC Bạc Liêu phát biểu ôn lại truyền thống của Hội LHPN Việt Nam.

CDC Bạc Liêu hiện có 80 cán bộ nữ, chiếm 53,3% tổng số cán bộ, viên chức, trong đó có 01 đồng chí tham gia cấp Ủy (chiếm 14,3%), 09 cán bộ nữ đảm nhận vị trí trưởng/phó các khoa, phòng (chiếm 39,1%). Đội ngũ nữ CBVC-LĐ công tác trên các lĩnh vực khác nhau nhưng đều phát huy tốt khả năng của mình, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp quan trọng vào sự phát triển của đơn vị. Đặc biệt, trong những năm qua, tình hình dịch bệnh COVID-19 vẫn có nhiều diễn biến phức tạp, với đặc thù là một trong những đơn vị tuyến đầu chống dịch, đội ngũ CBVC-LĐ nữ của CDC Bạc Liêu luôn nỗ lực triển khai các nhiệm vụ chuyên môn về phòng chống dịch bệnh, tiêm chủng vắc xin COVID-19 và triển khai các chương trình mục tiêu y tế. Nhờ đó CDC đã hoàn thành các chỉ tiêu và mục tiêu đề ra, góp phần cùng ngành Y tế Bạc Liêu giữ vững địa bàn ổn định, phát triển.

Đồng chí Trần Thanh Tùng, Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc CDC Bạc Liêu trao quyết định tuyên dương cho nữ CBVC-LĐ tiêu biểu trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước - đảm việc nhà”.

Tại hội nghị, các đại biểu đã ôn lại truyền thống của Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam, cùng nhau chia sẻ những thành tích đã đạt được trong công tác nữ công thời gian qua và đưa ra phương hướng hoạt động, công tác trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi lễ, Đồng chí Trần Vĩnh An, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bạc Liêu ghi nhận sự đóng góp của Ban nữ công và các nữ CBVC-LĐ trong thành tích chung của đơn vị thời gian qua. Đồng thời, đồng chí cũng bày tỏ sự tin tưởng phong trào hoạt động nữ công của Trung tâm sẽ tiếp tục có những bước phát triển. Ban nữ công ngày càng khẳng định được vai trò nòng cốt trong công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các cán bộ, hội viên nữ.

Đồng chí Trương Văn Tiến, Phó Giám đốc CDC Bạc Liêu trao quyết định tuyên dương cho nữ CBVC-LĐ tiêu biểu trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước - đảm việc nhà”.

Nhân dịp này, Công đoàn cơ sở CDC Bạc Liêu đã tặng quà, tuyên dương cho 36 nữ CBVC-LĐ tiêu biểu trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước - đảm việc nhà” giai đoạn 2017 - 2021 và trao các phần quà ý nghĩa đến các tập thể, cá nhân nữ CBVC-LĐ của Trung tâm./.

 

Lâm Anh Khoa


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết