Tin hoạt động
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giao lưu bóng chuyền nữ kỷ niệm 92 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam.

Nhằm thể hiện sự quan tâm chăm lo của Ban Chấp hành đến đời sống vật chất, tinh thần và tạo sân chơi lành mạnh, rèn luyện thể chất cho các đoàn viên thanh niên, tạo cơ hội được gặp gỡ, giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm của các đoàn viên thanh niên trong hoạt động thể chất cũng như trong công tác Đoàn.

Nhằm thể hiện sự quan tâm chăm lo của Ban Chấp hành đến đời sống vật chất, tinh thần và tạo sân chơi lành mạnh, rèn luyện thể chất cho các đoàn viên thanh niên, tạo cơ hội được gặp gỡ, giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm của các đoàn viên thanh niên trong hoạt động thể chất cũng như trong công tác Đoàn. Chiều ngày 14/10/2022, Ban Chấp hành Đoàn cơ sở Sở Y tế tổ chức cuộc thi bóng chuyền nữ cho các nữ đoàn viên thanh niên đang sinh hoạt tại Đoàn cơ sở Sở Y tế.
 
Giao lưu bóng chuyền nữ kỷ niệm 92 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022)
Thông qua các hoạt động kỷ niệm nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho đoàn viên thanh niên về lịch sử truyền thống tốt đẹp của Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, được tổ chức vào ngày 20/10 hàng năm, tạo không khí vui tươi phấn khởi sau những giờ làm việc mệt nhọc. Giáo dục truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của Phụ nữ Việt Nam; tiếp tục khẳng định sự đóng góp của mọi tầng lớp phụ nữ, trong đó có vai trò của nữ nhân viên y tế; đồng thời giúp nữ đoàn viên nhận thức sâu sắc hơn về mục tiêu bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ Việt Nam nói chung, phụ nữ Đoàn cơ sở Sở Y tế nói riêng.
 
Đ/c Trần Huỳnh Gia Quyến, Phó Bí thư Đoàn cơ sở Sở Y tế trao giả Nhì cho đội Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Bạc Liêu.
Tổ chức các hoạt động ý nghĩa, thiết thực, tiết kiệm, hiệu quả, an toàn với sự tham gia của Đoàn viên thanh niên Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Bạc Liêu; Chi đoàn Bệnh viện Chuyên khoa Tâm thần và Chi đoàn Bệnh viện Lao và bệnh Phổi. Sau 1 ngày thi đấu nhiệt tình, với tinh thần thể thao cao thượng, các vận động viên đã đem đến cho giải đấu những đường bóng đẹp mắt và nhiều kịch tính, tạo ra không khí vui tươi, phấn khởi cho giải đấu.
 
Đ/c Tiền Trường Hải Đăng, Bí thư Đoàn cơ sở Sở Y tế trao giải Nhất cho đội Bệnh viện Lao và bệnh Phổi.
Kết thúc buổi thi đấu giao lưu bóng chuyền nữ, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Bệnh viện Lao và bệnh Phổi; giải Nhì cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Bạc Liêu và trao giải Ba cho đội Bệnh viện Chuyên khoa Tâm thần. Qua giải đấu lần này, đã góp phần tăng cường tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị, cũng như sự đoàn kết giữa các khoa phòng trong mỗi đơn vị, vừa tạo không khí vui tươi phấn khởi và tăng cường củng cố phong trào rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe trong đội ngũ nhân viên y tế, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch chuyên môn được giao./.
Chanh Ty

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết