Tin hoạt động
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 thị trấn Hòa Bình trao quyết định hoàn thành cách ly tại gia đình.

Ngày 11/6/2021, tại ấp Láng Giài A, thị trấn Hòa Bình, Ban Chỉ đạo (BCĐ) phòng chống dịch COVID-19 thị trấn Hòa Bình đến các hộ gia đình trao quyết định hoàn thành cách ly 14 ngày cho người dân trên địa bàn thị trấn.
Ông Trương Hoàng Hùng, Phó BCĐ phòng chống dịch COVID-19 thị trấn Hòa Bình  trao quyết định hoàn thành cách ly cho người dân tại ấp Láng Giài A, thị trấn Hòa Bình.
Thực hiện các quyết định của BCĐ phòng chống dịch COVID-19 thị trấn Hòa Bình, đợt này có 299 công dân hoàn thành cách ly tại hộ gia đình, đây là những trường hợp F2 của bệnh nhân 6572 nhiễm SARS-CoV-2 ở ấp Xóm Lớn A, xã Vĩnh Mỹ A, huyện Hòa Bình. Các trường hợp này đã thực hiện cách ly tại hộ gia đình đủ thời gian 14 ngày, từ ngày 28/5/2021 đến 10/6/2021. Trong thời gian cách ly tại gia đình, các trường hợp này đều thực hiện tốt quy định phòng chống dịch bệnh ở địa phương, thực hiện nghiêm khuyến cáo của Bộ Y tế về các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19, thường xuyên đeo khẩu trang y tế, rửa tay thường xuyên bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn, giữ khoảng cách khi tiếp xúc với các thành viên trong gia đình, liên hệ thường xuyên với cán bộ y tế để được tư vấn, khám và điều trị kịp thời, không để dịch lây lan ra cộng đồng.
Sau khi hoàn thành cách ly ở hộ gia đình các trường trên được địa phương hướng dẫn tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng chống dịch, thực hiện nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế: Khẩu trang - Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tụ tập – Khai báo y tế./.
 
CNĐD Trần Thị Kiều

Tác giả: CNĐD Trần Thị Kiều - TTYT Hòa Bình
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết