Tin hoạt động
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ khánh thành Trung tâm Tiêm ngừa – BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu.

Sáng ngày 01/6/2022, BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu tổ chức Lễ khánh thành Trung tâm Tiêm ngừa hiện đại dành cho người lớn và trẻ em, Trung tâm Tiêm ngừa được xây dựng tại khu tầng trệt của BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu. Tham dự buổi lễ có: Ông Nguyễn Văn Bọt, Trưởng phòng Nghiệp vụ, Sở Y tế; đại diện Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bạc Liêu; Ths.Bs. Phạm Thanh Vũ, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu; đại diện lãnh đạo các khoa, phòng BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu; đại diện các Công ty cung cấp vắc xin và gần 100 khách mời, nhân viên của BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu cùng dự lễ.

Ths.Bs. Phạm Thanh Vũ, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu phát biểu khánh thành Trung tâm Tiêm ngừa.

Trong bối cảnh nhiều dịch bệnh truyền nhiễm lây lan, đe dọa sức khỏe người dân cộng đồng, vấn đề tiêm vắc xin gặp nhiều trở ngại về điều kiện cơ sở vật chất và dịch vụ. Trong thời điểm dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu thực hiện các biện pháp phòng chống dịch, đảm bảo an toàn cho người bệnh, nhiều khách hàng là người lớn cũng như trẻ em phải hoãn hoặc chậm trễ trong việc tiêm ngừa vắc xin đúng thời điểm và đúng lịch. Có thể nói, tiêm ngừa là một trong những biện pháp quan trọng giúp bảo vệ sức khỏe hữu hiệu nhất hiện nay. Vắc xin có tác dụng làm giảm đáng kể các bệnh truyền nhiễm thường gặp hoặc các nguy cơ có thể làm gia tăng tỷ lệ tử vong ở trẻ sơ sinh, trẻ em và người lớn.

Ông Nguyễn Văn Bọt, Trưởng phòng Nghiệp vụ, Sở Y tế dự và phát biểu tại buổi lễ.

Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, đặc biệt là lĩnh vực y tế dự phòng, góp phần chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh. BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu đã mạnh dạn đầu tư mở rộng quy mô thành lập Trung tâm Tiêm ngừa với quy trình hiện đại, khép kín, cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ tiện nghi, trong đó bao gồm: Không gian sang trọng, sảnh chờ rộng rãi, khu vui chơi dành cho trẻ em có nhiều trò chơi phong phú, sinh động. Đặc biệt, phòng khám, phòng tiêm, phòng chờ sau tiêm được trang bị hoàn toàn mới theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế,… cùng rất nhiều tiện ích kèm theo như: wifi, nước uống nóng lạnh, phòng thay tả cho bé, phòng cho bé bú,…

Đồng thời, Trung tâm cung cấp đầy đủ các loại vắc xin dành cho trẻ em và người lớn, kể cả các loại vắc xin khan hiếm như: 6in1, dại, cúm, viêm não Nhật Bản,… được nhập khẩu chính hãng từ các nhà sản xuất uy tín trong nước và thế giới. Toàn bộ vắc xin được bảo quản theo chuẩn Quốc tế GSP, tất cả phòng tiêm đều có tủ vắc xin chuyên dụng, cùng các trang thiết bị được kiểm định theo quy định nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất cho vắc xin.

Các đại biểu dự lễ cắt băng khánh thành Trung tâm Tiêm ngừa.

Trung tâm Tiêm ngừa tại BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu được thành lập mang ý nghĩa thiết thực, đáp ứng nhu cầu dịch vụ tiêm chủng cho tất cả người dân tại Bạc Liêu và các tỉnh lân cận, góp phần nâng cao chất lượng trong chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân./.

Lâm Anh Khoa


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết