Tin hoạt động
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đồng chí Nguyễn Huy Thái, Phó Trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bạc Liêu đến thăm và tặng quà Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Ngày 26/01/2022, nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Đồng chí Nguyễn Huy Thái, Phó Trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bạc Liêu đến thăm và tặng quà Tết Nguyên đán cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bạc Liêu. Tại buổi làm việc có: Đồng chí Nguyễn Huy Thái, Phó Trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Trần Vĩnh An, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bạc Liêu (TT KSBT); ông Tô Minh Cảnh, Phó Giám đốc TT KSBT; ông Trần Thanh Tùng, Phó Giám đốc TT KSBT cùng các viên chức tại đơn vị.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bạc Liêu thông tin nhanh về những thuận lợi, khó khăn, kết quả đạt được trong công tác phòng, chống dịch bệnh nói chung và dịch COVID-19 trong thời gian qua. Trong năm qua, mặc dù tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến hết sức phức tạp nhưng được sự quan tâm của tỉnh ủy, UBND tỉnh và đặc biệt là sự chỉ đạo sâu sát của Sở Y tế và sự phối hợp chặt chẽ với các đơn vị tuyến huyện/thị/thành phố, cùng các Sở, Ban, ngành nên công tác kiểm soát bệnh tật trên địa bàn tỉnh năm 2021 đã đạt được những kết quả quan trọng, tình hình dịch bệnh cơ bản đã khống chế được, tỷ lệ tiêm chủng đạt kết quả cao, tỷ lệ mắc và tử vong do dịch bệnh nguy hiểm được đẩy lùi. Kết quả này góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch năm 2021 của ngành Y tế.

 

Đồng chí Nguyễn Huy Thái, Phó Trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tặng quà cho ban lãnh đạo TT KSBT

Cũng trong buổi làm việc, Đồng chí Nguyễn Huy Thái, Phó Trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh thăm hỏi, tặng quà, chúc sức khỏe và gửi những lời chúc Tết an khang thịnh vượng đến ban lãnh đạo, viên chức và người lao động tại đơn vị; đồng thời chia sẽ khó khăn, động viên, ghi nhận và biểu dương những kết quả, mục tiêu và thành tích mà đơn vị đã đạt được trong công tác phòng chống dịch bệnh trên địa bàn thời gian qua; mong rằng trong thời gian tới đơn vị tiếp tục giữ vững tinh thần, tích cực phát huy hơn nữa những thế mạnh của mình, tập trung đẩy lùi dịch bệnh nói chung và phòng, chống dịch bệnh COVID-19 nói riêng./.

Hữu Lộc


Tác giả: TT KS Bệnh tật
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết