Tin hoạt động
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị CBVC, người lao động Trung tâm y tế thị xã Giá Rai.

Ngày 28/3/2024, tại Hội trường Trung tâm y tế thị xã Giá Rai tổ chức thành công Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm 2024. Hội nghị diễn ra trong không khí trang trọng, sôi nổi với tinh thần dân chủ, đoàn kết của toàn thể đại biểu

Ngày 28/3/2024, tại Hội trường Trung tâm y tế thị xã Giá Rai tổ chức thành công Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm 2024. Hội nghị diễn ra trong không khí trang trọng, sôi nổi với tinh thần dân chủ, đoàn kết của toàn thể đại biểu đại diện hơn 500 công chức, viên chức và người lao động.

Ông Huỳnh Văn Dũng, Giám đốc TTYT Giá Rai phát biểu khai mạc Hội nghị

Ông Huỳnh Văn Dũng - Giám đốc Trung tâm y tế phát biểu khai mạc Hội nghị và báo cáo kiểm điểm năm 2023 việc thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước có liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của đơn vị. Ông Trần Siêm, Chủ tịch Công đoàn báo cáo kiểm điểm việc thực hiện nghị quyết hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động năm 2023 và những quy định về thực hiện dân chủ, kết quả giám sát, hỗ trợ cán bộ, viên chức, người lao động thực hiện dân chủ ở đơn vị; Đánh giá, tổng kết và kiểm điểm trách nhiệm của người đứng đầu đơn vị trong việc thực hiện kế hoạch công tác năm 2023; Tổng kết phong trào thi đua, xét khen thưởng năm 2023 và bàn bạc, thống nhất nội dung thi đua năm 2024 cũng như thống nhất nội dung giao ước thi đua 2024. Hội nghị đã thảo luận và quyết định các nội dung cán bộ, viên chức, người lao động bàn và quyết định, thực hiện các nội dung về công khai thông tin. Tại hội nghị, cán bộ, viên chức, người lao động tham dự thảo luận sôi nổi và tham gia ý kiến, đề xuất, kiến nghị, sau khi có ý kiến, đề xuất, kiến nghị Giám đốc và Chủ tịch công đoàn Trung tâm y tế tiếp thu và giải đáp thắc mắc, kiến nghị của cán bộ, viên chức, người lao động đối với các nội dung thuộc thẩm quyền, đồng thời bàn các biện pháp cải tiến điều kiện làm việc, nâng cao đời sống của cán bộ, viên chức, người lao động trong  đơn vị và các biện pháp thực hiện kế hoạch công tác năm 2024 của đơn vị. Với tinh thần làm việc dân chủ, trách nhiệm Hội nghị đã tiến hành bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ mới; Ký kết giao ước thi đua năm 2024 giữa Giám đốc và Chủ tịch công đoàn Trung tâm y tế.

Quang cảnh hội nghị

Quang cảnh hội nghị

Quang cảnh hội nghị

Hội nghị đại biểu cán bộ viên chức, người lao động Trung tâm y tế Giá Rai năm 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí làm việc khẩn trương, trách nhiệm, nhất trí cao. Trong năm  2024, Ban Giám đốc cùng Ban Chấp hành Công đoàn Trung tâm y tế Giá Rai sẽ cùng phối hợp chặt chẽ hơn nữa vì sự phát triển và cùng chăm lo cả về vật chất lẫn tinh thần của đoàn viên, người lao động tại Trung tâm./.

 

Hoàng Văn Hòa


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết