Tin hoạt động
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trung tâm y tế thị xã Giá Rai tổ chức Lễ kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955-27/02/2024).

Chiều ngày 24/02/2024, Trung tâm y tế thị xã Giá Rai long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955-27/02/2024).

Chiều ngày 24/02/2024, Trung tâm y tế thị xã Giá Rai long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955-27/02/2024). Tham dự lễ kỷ niệm có: Bs Trần Hoài Đảo, Phó Giám đốc Sở Y tế Bạc Liêu; Bs Huỳnh Văn Dũng, Giám đốc Trung tâm y tế thị xã Giá Rai (TTYT); Bs Trần Siêm, Phó Giám đốc TTYT; Bs Trần Hồng Dũng, Phó Giám đốc TTYT; Bs Nguyễn Thị Sứ, Phó Giám đốc TTYT; lãnh đạo các Khoa/phòng và Trưởng/ phó 10 Trạm y tế cùng tham dự. Về dự buổi lễ có đ/c Trần Thanh Danh, Phó Bí thư Thị ủy và lãnh đạo UBND, lãnh đạo Hội đồng nhân dân thị xã Giá Rai.

Hình hoạt động

Hình hoạt động

Tại buổi lễ, thay mặt Ban Giám đốc Trung tâm y tế thị xã Giá Rai, Bs Nguyễn Thị Sứ - Phó Giám đốc TTYT đã đọc thư Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi Hội nghị cán bộ y tế đầu năm 1955. Trong thư gửi Hội nghị cán bộ y tế ngày 27/02/1955, Bác căn dặn: “Người bệnh phó thác tính mệnh của họ nơi các cô, các chú. Chính phủ phó thác cho các cô, các chú việc chữa bệnh và giữ sức khỏe cho đồng bào. Đó là nhiệm vụ rất vẻ vang. Vì vậy, các cô các chú cần phải thương yêu, chăm sóc người bệnh như anh em ruột thịt của mình, coi họ đau đớn cũng như mình đau đớn. Lương y phải như từ mẫu…”.  69 năm qua, lời dạy của Bác đã trở thành phương châm hành động của các thế hệ thầy thuốc. Các cán bộ, nhân viên y tế thuộc Trung tâm y tế Giá Rai đã không ngừng phấn đấu, tu dưỡng, vươn lên trong mọi lĩnh vực công tác góp phần to lớn trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Hình hoạt động

Trong không khí toàn ngành Y tế phấn khởi kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02, Lễ kỷ niệm được tổ chức là dịp để nhìn lại quá trình hình thành và phát triển đầy vẻ vang của Trung tâm y tế Giá Rai, cũng là một ngày để mỗi cán bộ y tế nhận thức sâu sắc hơn về trách nhiệm của nghề thầy thuốc cao quý, tiếp tục phát huy niềm tự hào và truyền thống của ngành, luôn giữ vững phẩm chất cao đẹp của người thầy thuốc như xã hội đã tôn vinh, luôn đoàn kết, chung sức, đồng lòng, phấn đấu vượt qua những khó khăn, thử thách để đạt nhiều thành tựu trong công tác bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Hình hoạt động

Tại buổi lễ, thay mặt Ban lãnh đạo Sở Y tế, Bs Trần Hoài Đảo, Phó Giám đốc Sở Y tế Bạc Liêu tặng lẵng hoa cho lãnh đạo và toàn thể CBVC thuộc Trung tâm y tế thị xã Giá Rai. Thay mặt Thị ủy – UBND - Hội đồng nhân dân thị xã Giá Rai tặng lẵng hoa cho lãnh đạo và toàn thể CBVC thuộc Trung tâm y tế thị xã Giá Rai và mong rằng TTYT sẽ mãi là niềm tin yêu, là chỗ dựa tinh thần và chăm sóc sức khỏe tốt cho nhân dân trên địa bàn./.

 

Hoàng Văn Hòa


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết