Các biện pháp phòng chống dịch
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bộ Y tế ban hành Bộ Poster An toàn tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19.

Ngày 23/4/2021, Bộ Y tế ban hành Bộ Poster An toàn tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 tại Việt Nam để sử dụng tại các cơ sở tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19.

Bộ Poster An toàn tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 tại Việt Nam (sau đây gọi tắt là Bộ Poster An toàn tiêm chủng) được sử dụng tại các cơ sở y tế thực hiện tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 trên toàn quốc.; Bộ Poster An toàn tiêm chủng cung cấp các hướng dẫn cho cán bộ y tế tại các điểm tiêm chủng về hướng dẫn tổ chức buổi tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19, hướng dẫn tạm thời khám sàng lọc trước tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19, hướng dẫn xử trí phản vệ dưới hình thức các sơ đồ dể hiểu, dễ quan sát, dễ thực hiện; Bộ Poster An toàn tiêm chủng cung cấp các khuyến cáo đến người đi tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 trước, trong và sau khi tiêm chủng, nhằm khuyến khích người đi tiêm chủng chủ động, tích cực phối hợp cùng với cán bộ y tế thực hiện tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 an toàn, góp phần ngăn chặn sự lây lan của dịch COVID-19 tại Việt Nam cũng như trên toàn Thế giới.

Bộ Poster An toàn tiêm chủng bao gồm 10 Poster khổ A2, được dùng để treo/dán tại các cơ sở y tế thực hiện tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19. Đối với 02 Poster NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI TIÊM CHỦNG VẮC XIN PHÒNG COVID-19 có thể sử dụng để truyền thông rộng rãi trên mạng xã hội (trên Facebook, Zalo...). 08 Poster còn lại chỉ sử dụng để truyền thông trong các cơ sở y tế thực hiện tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19.

Bộ Poster An toàn tiêm chủng gồm 10 Poster khổ A2, chi tiết như sau:

- 08 Poster sử dụng để truyền thông trong các cơ sở y tế thực hiện tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19.

- 02 Poster NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI TIÊM CHỦNG VẮC XIN PHÒNG COVID-19 khuyến cáo dành cho người đi tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19.

 

Nguồn: Bộ Y tế

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết