Tin hoạt động
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trung tâm y tế huyện Vĩnh Lợi tổ chức kỷ niệm Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5

Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5/2023, với thông điệp “Điều dưỡng của chúng ta – Tương lai của chúng ta” Chi hội Điều dưỡng Trung tâm y tế huyện Vĩnh Lợi tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế Điều dưỡng cho các đồng nghiệp Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên,

Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5/2023, với thông điệp “Điều dưỡng của chúng ta – Tương lai của chúng ta” Chi hội Điều dưỡng Trung tâm y tế huyện Vĩnh Lợi tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế Điều dưỡng cho các đồng nghiệp Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên, là những người ngày đêm thầm lặng, tận tụy chăm sóc sức khỏe cho người bệnh trong ngành Y tế nói chung và đóng góp một phần đối với xã hội nói riêng trong tình hình dịch bệnh Covid-19 vừa qua. Nhân dịp này, đội ngũ điều dưỡng cũng hiểu rõ hơn lịch sử phát triển nghề nghiệp, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, thay đổi phong cách, thái độ phục vụ để hướng đến sự hài lòng của người bệnh. Đến dự với buổi lễ có sự tham dự BSCKI Trương Hoàng Trọng – Phó Giám đốc Trung tâm y tế huyện Vĩnh Lợi – Chủ tịch Hội Điều dưỡng TTYT; CNĐD Lại Hoa Phong – Trưởng phòng ĐD – Phó Chủ tịch Hội đồng điều dưỡng; ThS Phùng Văn Nhẫn – Phó phòng Kế hoạch nghiệp vụ; BSCKI Mã Tú Quyên – Phó trưởng khoa Cấp cứu; BS Trần Thị Mỹ Nương – Phó trưởng khoa Phục hồi chức năng; CNXN Hứa Kiều Diễm – Phó trưởng khoa Xét nghiệm và Chẩn đoán hình ảnh, cùng 47 Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên trong Trung tâm cùng tham dự.

/upload/1000086/20230517/grab028077c37b0dd8fb151ef08a0.jpg

Họp mặt ngày Quốc tế điều dưỡng 12/5

Tại buổi họp mặt, mọi người cùng ôn lại kỷ niệm Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5 qua đoạn Video “Cuộc đời sự nghiệp bà Florence”. Đoạn video nói lên câu chuyện và tưởng niệm về người mẹ tinh thần, người đã khai sinh và dành trọn cuộc đời cống hiến cho con người, cho ngành Điều dưỡng – Bà Florence với biểu tượng của cây đèn dầu. Hình ảnh của Bà đã chạm vào trái tim mỗi người, đồng thời gửi thông điệp sâu sắc tới mọi điều dưỡng về vai trò quan trọng của công tác điều dưỡng mà mình đang đảm trách. Trong buổi họp mặt, BSCKI Trương Hoàng Trọng – Chủ tịch Hội Điều dưỡng triển khai Thông điệp: "Điều dưỡng chúng ta - Tương lai của chúng ta"  của Hội Điều dưỡng Thế giới năm 2023 và cùng Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên thắp sáng mãi ngọn đèn Nightingale.

/upload/1000086/20230517/grab164df79e847b616dac88491cb.jpg

 Chủ tịch Chi Hội điều dưỡng tặng giấy khen cho cá nhân đạt thành tích xuất sắc

Với những thành tích đạt được của Chi Hội Điều dưỡng Trung tâm y tế Vĩnh Lợi được Hội Điều dưỡng tỉnh Bạc Liêu tặng giấy khen cho 12 cá nhân có thành tích “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác Hội năm 2022”./.

 

Trịnh Thị Được - Trung tâm y tế Vĩnh Lợi

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết