Tin hoạt động
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trung tâm y tế huyện Đông Hải tổ chức họp mặt kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 08/3

Hưởng ứng ngày Quốc tế dành cho Phụ nữ, chiều ngày 08/3/2023 Trung tâm y tế huyện Đông Hải tổ chức họp mặt kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 08/3 (08/3/1910 - 08/3/2023) và 1.983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Hưởng ứng ngày Quốc tế dành cho Phụ nữ, chiều ngày 08/3/2023 Trung tâm y tế huyện Đông Hải tổ chức họp mặt kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 08/3 (08/3/1910 - 08/3/2023) và 1.983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Tham dự buổi lễ có: Bs Đặng Văn Khuôn, Phó Giám đốc Trung tâm y tế; Bs Nguyễn Hùng Mộng, Phó Giám đốc Trung tâm y tế; Bs Nguyễn Văn Tuấn Kiệt, Chủ tịch Công đoàn Cơ sở Trung tâm y tế huyện Đông Hải và các phu nhân của các đồng chí lãnh đạo Ban Giám đốc, các Khoa/phòng cùng 65 công đoàn viên nữ của Trung tâm y tế huyện Đông Hải.

Tại buổi lễ, Bs Đặng Văn Khuôn, Phó Giám đốc Trung tâm y tế ôn lại những truyền thống vẻ vang, hào hùng của lịch sử - Người phụ nữ Việt Nam rất kiên cường, dũng cảm, cần cù lao động, sáng tạo, thông minh. Phụ nữ Việt Nam là người giữ vai trò đặc biệt quan trọng trong việc giữ gìn, phát triển bản sắc và tinh hoa văn hoá dân tộc. Họ là những người mẹ hiền, đảm đang, trung hậu đã sản sinh ra những thế hệ anh hùng của dân tộc anh hùng. Trong công cuộc xây dựng đất nước, phụ nữ đã có những đóng góp quan trọng thúc đẩy sự phát triển của xã hội. Để có một ngày 08/3 lịch sử huy hoàng và được tôn vinh tràn ngập hoa thì đã có không ít máu và nước mắt đã đổ xuống trong quá khứ là cả một câu chuyện lịch sử dài về cuộc đấu tranh đòi quyền lợi bình đẳng và hạnh phúc cho phụ nữ trên thế giới. Bên cạnh đó, Ông cũng biểu dương và ghi nhận những đóng góp to lớn của tập thể phụ nữ Trung tâm y tế Đông Hải, hoan nghênh tinh thần đoàn kết, ý thức trách nhiệm, tích cực, sáng tạo, năng động hết mình vì công việc. Các chị em không ngừng học tập, nâng cao nhận thức về chính trị, xã hội, trình độ học vấn, chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng nghề nghiệp đáp ứng yêu cầu đổi mới của ngành Y tế hiện nay; đặc biệt là trong nhiều năm trở lại đây 100% chị em phụ nữ đều đạt danh hiệu “Nữ hai giỏi” và 100% gia đình chị em phụ nữ trong cơ quan đều đạt danh hiệu “Gia đình văn hóa”.

Bà Tô Thị Loan, UV BCH Công đoàn thay mặt chị em cán bộ công chức, viên chức và người lao động của Trung tâm y tế cảm ơn Ban Giám đốc đã quan tâm tạo điều kiện để chị em có buổi họp mặt đầy ý nghĩa hôm nay, đây cũng là dịp để chị em phụ nữ họp mặt chia sẻ, giao lưu những kinh nghiệm trong công việc, trong đời sống và hứa sẽ phấn đấu, nỗ lực hơn nữa cùng đoàn kết, tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau, phát huy thật tốt tinh thần cũng như truyền thống của phụ nữ Việt Nam “bất khuất, trung hậu, đảm đang” chủ động hoàn thành tốt công việc cơ quan, gia đình để xứng danh “giỏi việc nước – đãm việc nhà”./.

Một số hình ảnh họp mặt kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 08/3

Đinh Thị Nghiêm, Phòng DS-TT&GDSK, TTYT huyện Đông Hải


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết