Tin hoạt động
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn cán bộ Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh viếng Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tỉnh và Tượng đài sự kiện Mậu Thân 1968.

Đoàn cán bộ Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh viếng Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tỉnh và Tượng đài sự kiện Mậu Thân 1968.

 

Sáng 30/8/2019, đoàn cán bộ Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy dẫn đầu đã đến viếng Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tỉnh, Tượng đài sự kiện Mậu Thân 1968, nhân kỷ niệm 74 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2019). Tham gia Đoàn viếng có: Đồng chí Lê Thị Ái Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Dương Thành Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; đại diện các Sở, Ban ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang; đại diện BCH Đoàn Cơ sở Sở Y tế và các bạn đoàn viên thanh niên Sở Y tế.

 

Đoàn cán bộ Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh viếng và dâng hoa tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các ngành, địa phương và lực lượng vũ trang đã kính cẩn dâng hoa mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ” tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tỉnh, Tượng đài sự kiện Mậu Thân 1968 và dành một phút mặc niệm để tri ân, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh anh dũng vì sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc và thống nhất đất nước, để hôm nay nhân dân ta được hưởng niềm vui trọn vẹn, cuộc sống sung túc. Sau nghi thức mặc niệm, các đại biểu đến thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh vì dân, vì nước.

 

Đoàn cán bộ Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đến viếng và dâng hoa tại Tượng đài sự kiện Mậu Thân 1968.

Đây là việc làm thường xuyên tỏ lòng ghi ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sĩ đã không tiếc máu xương hy sinh bảo vệ quê hương đất nước, qua đó khơi dậy lòng yêu nước, tự hào dân tộc; đồng thời góp phần giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ, một nét văn hoá truyền thống thể hiện lòng thành kính và biết ơn sâu sắc của các cán bộ đối với những người con ưu tú của quê hương đã hiến dâng trọn cuộc đời mình cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống thanh bình, hạnh phúc của nhân dân./.

 Anh Khoa


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết