Tin hoạt động
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Liên đoàn Lao động tỉnh Bạc Liêu: Bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên ngành Y tế khó khăn.

Ngày 19/10/2021, Liên đoàn Lao động tỉnh Bạc Liêu phối hợp với Công đoàn ngành Y tế đến thăm hỏi, động viên chia sẽ khó khăn và bàn giao 02 căn nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên ngành Y tế gặp khó khăn về nhà ở. Đến thăm và bàn giao nhà có: đồng chí Trần Bửu Chương, Ủy viên Thường vụ, Phó ban Công tác cơ sở, Liên đoàn Lao động tỉnh Bạc Liêu; đồng chí Lê Thị Tuyết Lan, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế; đồng chí Huỳnh Thị Mộng Thùy, Ủy viên thường vụ Công đoàn cơ sở Bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu.

Đoàn đến thăm hỏi, động viên gia đình đoàn viên gặp khó khăn.

Theo đó, Liên đoàn Lao động tỉnh Bạc Liêu đã đến nghiệm thu, bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho 02 gia đình: bà Trần Huyền Chi và bà Nguyễn Ngọc Chăm là đoàn viên thuộc Công đoàn cơ sở Bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu. Hai đoàn viên này có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng bản thân luôn phấn đấu n lực vượt qua để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Trước đó, qua đợt rà soát thực tế về hoàn cảnh 02 đoàn viên trên, Liên đoàn Lao động tỉnh Bạc Liêu đã quyết định hỗ trợ cho đoàn viên Trần Huyền Chi với số tiền 40.000.000đ (Bốn mươi triệu đồng), đoàn viên Nguyễn Ngọc Chăm được hỗ trợ 30.000.000đ (Ba mươi triệu đồng) được chi ra từ quỹ “Mái ấm Công đoàn và trợ vốn cho CNVCNLĐ nghèo”. Số tiền tuy không lớn nhưng góp phần chung tay cùng gia đình, người thân các đoàn viên cùng xây dựng nhà mới giúp đoàn viên ổn định cuộc sống.

Đoàn chụp ảng lưu niệm cùng gia đình đoàn viên.

Hoạt động hỗ trợ đoàn viên sửa chữa, xây dựng nhà “Mái ấm Công đoàn”  thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên và người lao động nói chung và những đoàn viên, CNVCLĐ đang gặp khó khăn về nhà ở nói riêng; qua đó, hỗ trợ kịp thời, góp phần cùng gia đình đoàn viên xây dựng ngôi nhà mới để các công đoàn viên yên tâm công tác và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Hữu Lộc


Tác giả: Hữu Lộc - TT KSBT
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết