Tin hoạt động
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn cán bộ UBND tỉnh, Sở Y tế và Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Hoàng Phát trao quà Tết trung thu cho các đơn vị y tế trên địa bàn tỉnh.

Ngày 17/9/2021, Đoàn cán bộ UBND tỉnh, Sở Y tế và Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Hoàng Phát đến trao quà tết Trung thu cho các đơn vị y tế trên địa bàn tỉnh. Tham gia đoàn có: Ông Phan Thanh Duy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Minh Tùng, Phó Giám đốc Sở Y tế; bà Lê Thị Tuyết Lan, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế tỉnh Bạc Liêu; ông Hoàng Thanh Long, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Hoàng Phát; cùng các cán bộ UBND tỉnh, Sở Y tế và Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Hoàng Phát.

Đoàn cán bộ đến thăm và trao quà tại Bệnh viện đa khoa Bạc Liêu

Thể hiện sự quan tâm thăm hỏi, chia sẻ, hỗ trợ, động viên về tinh thần và vật chất đối với cán bộ y tế đang công tác tại các đơn vị y tế trên địa bàn tỉnh nói chung và lực lượng tuyến đầu chống dịch nói riêng; nhằm tạo nguồn động lực cho các cán bộ y tế yên tâm làm nhiệm vụ nhất là chăm lo cho cháu thiếu nhi là con các viên chức, công chức và người lao động đang làm việc tại các cơ sở y tế, tham gia chống dịch hết sức vất vả để bảo vệ sức khỏe, đẩy lùi dịch bệnh và giữ vững môi trường sống an toàn.

Theo đó, Đoàn đến thăm và trao quà tại các đơn vị: Sở Y tế; Bệnh viện đa khoa Bạc Liêu; Bệnh viện Chuyên khoa Lao Và bệnh Phổi, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, Bệnh viện Chuyên khoa Tâm thần, Trung tâm y tế các huyện/thị/thành phố. Trong đợt này, Đoàn đến các đơn vị y tế thăm hỏi, chia sẽ khó khăn và trao các phần quà là tiền mặt khoảng 400.000.000đ (Bốn trăm triệu đồng) được hỗ trợ từ Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Hoàng Phát Bạc Liêu.

Đoàn cán bộ đến thăm và trao quà tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bạc Liêu.

Đoàn cán bộ đến thăm và trao quà tại Bệnh viện Chuyên khoa Lao Và bệnh Phổi Bạc Liêu

Đây là hoạt động thiết thực và đầy ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của các của cấp ủy Đảng, Chính quyền, cũng như các Công ty, doanh nghiệp, mạnh thường quân,... trên địa bàn tỉnh đến công tác hỗ trợ phòng chống dịch nói chung và chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho con em ngành Y tế nói riêng; đồng hành cùng các em thiếu nhi thi đua bước vào năm học mới, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ; qua đó tạo nguồn động lực cho cán bộ y tế yên tâm thực hiện nhiệm vụ./.

Hữu Lộc


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết